Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

A. Chính sách bảo mật

1. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Có nhiều cách mà bạn sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi – để tìm kiếm và chia sẻ thông tin, để giao tiếp với người khác hoặc tạo ra nội dung mới. Khi bạn chia sẻ thông tin với chúng tôi, chẳng hạn như tạo tài khoản Smartbrand ID, chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn như giới thiệu thông tin, vận chuyển hàng hóa… Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi muốn nêu ra rõ ràng chúng tôi sẽ sử dụng và bảo vệ thông tin của bạn như thế nào. Chính sách bảo mật của chúng tôi sẽ mô tả:

  • Thông tin chúng tôi sẽ thu thập và lý do thu thập thông tin đó.
  • Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này thế nào.

Xin hãy đọc tài liệu này, nếu bạn có thắc mắc gì xin hãy liên lạc với chúng tôi.

2. Phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập các thông tin mà chúng tôi cho là cần thiết do bạn cung cấp để phục vụ mục đích cải tiến dịch vụ dành cho người dùng.

Chúng tôi cũng có sử dụng những cookie, tracking pixel và các công nghệ tương tự của các đối tác thứ ba như Google, Facebook, Adroll. Cookie là những dữ liệu nhỏ được lưu trữ trong trình duyệt của bạn nhằm tối ưu hơn trải nghiệm dành cho bạn; trong đó có việc lưu trữ thông tin của bạn cho những lần đăng nhập sau, và việc đưa những mẫu quảng cáo và ưu đãi phù hợp dành cho bạn.

3. Phạm vi sử dụng thông tin

Từ thông tin thu thập được, chúng tôi sẽ sử dụng để cải tiến dịch vụ của chúng tôi. Thông tin của bạn sẽ được chúng tôi lưu trữ trong suốt thời gian bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng thông tin lưu trữ người dùng phục vụ cho việc trao đổi, tương tác đến các bài post giúp nâng cao chất lượng website. Bên cạnh đó, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin với các cơ quan chính phủ hoặc công ty đối tác hỗ trợ trong việc phòng chống gian lận hoặc điều tra khi được yêu cầu từ pháp luật. Chúng tôi cam kết không bán, sử dụng, chia sẻ thông tin cá nhân mà người dùng cung cấp với bất kỳ mục đích nào khác.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi đã cố gắng để bảo mật thông tin người dùng từ những truy cập, thay đổi, phá hủy dữ liệu không hợp lệ. Đặc biệt chúng tôi mã hóa nhiều dịch vụ bằng SSL.

Chúng tôi cam đoan sẽ không bán, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin cá nhân của bạn vì mục đích thương mại vi phạm cam kết của chúng tôi ghi trong chính sách bảo mật này.
Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0949.666.237 hoặc email: info@dichvu.smartbrand.vn.

5. Thay đổi

Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian, để đáp ứng những thay đổi của luật pháp hoặc dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách quy định chung của Smartbrand bao gồm chính sách bảo mật thông tin người dùng, điều khoản sử dụng website và điều khoản thanh toán. Xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản và chính sách dưới đây trước khi sử dụng website hoặc gửi bất kỳ thông tin cá nhân nào tới chúng tôi.

B. Tuyên bố về Cookie

Chúng tôi sử dụng cookie nhằm một số mục đích, bao gồm: xác thực người dùng, ghi nhớ các lựa chọn ưu tiên và thiết lập của người dùng, xác định tính phổ biến của nội dung, cung cấp và đo lường tính hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, phân tích lưu lượng và các xu hướng truy cập trang web, và thường hiểu được các hành vi trực tuyến và lợi ích của những người tương tác với dịch vụ của chúng tôi. Cookie giúp chúng tôi cung cấp, bảo vệ và cải thiện dịch vụ của website smartbrand.vn, chẳng hạn như bằng cách cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh và đánh giá quảng cáo cũng như cung cấp trải nghiệm an toàn hơn.

1. Xác thực thông tin người dùng:

Chúng tôi sử dụng cookie để xác minh tài khoản của bạn và xác định thời điểm bạn đăng nhập để giúp bạn truy cập dịch vụ của smartbrand.vn dễ dàng hơn, đồng thời hiển thị cho bạn các tính năng và trải nghiệm thích hợp.

Tính toàn vẹn của dịch vụ, trang web và bảo mật: Chúng tôi sử dụng cookie để giúp chúng tôi giữ cho tài khoản, dữ liệu của bạn và dịch vụ của an toàn, bảo mật. Chúng tôi cũng sử dụng cookie để chống lại hoạt động vi phạm chính sách của mình hoặc bằng cách khác làm giảm khả năng cung cấp dịch vụ của chúng tôi.

2. Quảng cáo, đề xuất, thông tin chi tiết và đánh giá:

Chúng tôi sử dụng cookie để giúp chúng tôi hiển thị quảng cáo và đưa ra đề xuất của các doanh nghiệp cũng như tổ chức khác cho những người có thể quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hoặc mục tiêu mà họ quảng bá.

3. Các tính năng và dịch vụ của trang web:

Chúng tôi sử dụng cookie để bật chức năng giúp cung cấp dịch vụ của Smartbrand. Chúng tôi cũng sử dụng cookie để giúp cung cấp nội dung phù hợp với bạn.

Smartbrand không dùng Cookie để lưu trữ thông tin về sở thích của người truy cập hoặc ghi lại thông tin người dùng cụ thể trên trang mà người dùng truy cập.

C. Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Website smartbrand.vn này chỉ dành cho mục đích thông tin. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh từ việc sử dụng các thông tin này. Chúng tôi luôn nỗ lực trong việc xác minh thông tin trước khi nó được cung cấp tới người đọc.

D. Quy định bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

E. Quy trình xử lý khiếu nại

1. Nguyên tắc chung:

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Smartbrand cung cấp được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 10 ngày.

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản hoặc các phương tiện khác nếu có. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Trình tự, thủ tục giải quyết:

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Smartbrand qua các hình thức sau:

Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty hoặc liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng qua:

• Số điện thoại: 0949.666.237
• Email: info@dichvu.smartbrand.vn

Gửi đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 03, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Smartbrand sẽ lập “Biên bản tiếp nhận thông tin” ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Giải quyết

Các cá nhân, phòng ban thuộc thẩm quyền theo quy định của Smartbrand tiến hành kiểm tra, xác minh khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết quả cuối cùng.

Bước 3: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh CÔNG TY TNHH SMART BRAND sẽ trả lời Khách hàng theo nhiều hình thức: gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Trong trường hợp, khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: trong thời hạn 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Sau khi Bộ phận chức năng đã hoàn thành việc giải quyết khiếu nại, Bộ phận Chăm sóc khách sẽ tiến hành liên hệ và khảo sát sự hài lòng của Khác hàng về thông tin đó.

Lưu hồ sơ thông tin và kết thúc khiếu nại.

Leave a Reply