Thương Hiệu Bia 333 – Câu Chuyện Huyền Thoại Chưa Kể
Khi nhắc đến Bia 333 là người ta lại nhớ ngay đến hương vị quen thuộc gắn bó cùng với người Việt trong mọi cuộc vui ngót nghét cũng đã gần 2 thế kỷ. Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam, dần dà, loại thức uống này lại trở nên phổ biến, được đông đảo người bản địa yêu thích. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, loại thức uống này đã làm thỏa mãn sự mong đợi cũng như sự kỳ vọng của người tiêu dùng.
Vậy thương hiệu bia 333 đã có mặt trên thị trường và từng bước chinh phục khẳng định vị thế thương hiệu chiếm giữ vị trí số 1 tại thị trường bia Việt Nam như thế nào? Hãy cùng Smartbrand khám phá thương hiệu cùng câu chuyện huyền thoại chưa kể nhé!
Bia 333 – Chứng nhân lịch sử hình thành của bao thế hệ người Việt Nam
Thừa hưởng những di sản lâu đời có từ năm 1875, đến tháng 10 năm 1985, Nhà máy Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm Bia 333, nhãn hiệu bia lon đầu tiên tại thị trường nội địa. Được xem là kế thừa tinh hoa của loại bia 33, Bia 333 lập tức chứng tỏ thế mạnh và chất lượng của thương hiệu. Là lon bia đầu tiên của Việt Nam, xứng danh một huyền thoại.
Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày của họ. Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn. Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn SABECO đã trải qua 146 năm lịch sử nguồn gốc xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 146 năm, dòng chảy vàng óng ánh của Bia đã luôn được nỗ lực gìn giữ phát triển hiện tại để tiếp nối đến tương lai. Luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt, không ai có thể bỏ quên hương vị dày dặn, mượt mà và tinh tế của thương hiệu này. Sản phẩm đã được tin dùng và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả các thị trường khó tính như : Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan.
Bia 333 – Thương hiệu bia huyền thoại trở lại với diện mạo mới
Trọng tâm của sự đổi mới lần này chính là khác biệt trong thiết kế logo Bia 333. Xuất hiện với diện mạo mới, Logo Bia 333 với tông màu đỏ hồng vừa nhắc người uống nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, song vẫn gợi lên cảm giác hiện đại và tân tiến.
Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng kết hợp cùng sắc bạc giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm, đồng thời điều chỉnh kích cỡ số 3 không đồng đều như trước, phản ánh tinh thần cởi mở và cá tính của thương hiệu. Phần bao viền logo cũng được xóa bỏ, thể hiện tinh thần dám bứt phá mọi giới hạn và cởi mở hơn để đón nhận những điều mới.
Bên cạnh đó, ba biểu tượng mới được xuất hiện trên logo là đại diện cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong lần tái ra mắt này.
Những câu chuyện huyền thoại chưa kể về một thương hiệu ai cũng biết
Từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn, dày dặn và đậm đà. Nhưng bên cạnh đó, có nhiều câu chuyện thú vị mà nhiều người còn chưa biết. Nhiều người còn thắc mắc con số “3” tượng trưng cho điều gì. Có lẽ, hình ảnh quá đỗi quen thuộc nhưng chưa có ai lý giải được ý nghĩa về nó.
Ngoài mang ý nghĩa “tam tài” tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và phú quý. Tên gọi “Bia 333” còn đại diện cho cả một câu chuyện dài về nguồn gốc tạo nên chất lượng thương hiệu được kết tinh từ tinh hoa của ba đất nước – Đức, Pháp và Việt Nam.
Với tên gọi quá quen thuộc, nhiều người lầm tưởng Bia 333 là một thương hiệu bình dân, do độ phổ biến của sản phẩm. Nhưng ít ai biết rằng, thuở ấy, Bia 333 được coi là dòng bia cao cấp ngay từ đầu mới ra mắt. Trong những năm 80, chỉ những người giàu có mới có cơ hội được thưởng thức hương vị bia độc đáo này. Ngày ấy người ta còn nói nhau có tiền mua Bia 333 mà uống ắt hẳn là người sành sang lắm.
Mãi tới sau này, khi nhu cầu tiêu dùng và sự yêu thích của người Việt vào một thương hiệu lâu đời, Bia 333 trở thành người bạn đồng hành cùng đại đa số người dân trong các cuộc vui và được chọn như một món quà trân quý để biếu tặng vào mỗi dịp lễ.
Cứ thế, Bia 333 không chỉ là một sản phẩm tiêu dùng, mà nó còn là nhân chứng chứng kiến sự đổi thay của bao thế hệ Việt, biểu trưng rõ nét cho nếp sống ăn uống của cả đất nước.
Bên trên là chia sẻ về nội dung: Thương Hiệu Bia 333 – Câu Chuyện Huyền Thoại Chưa Kể Bên cạnh đó, Smartbrand cung cấp các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hãy tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong hệ thống Smartbrand bao gồm:
eSmart : là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam. eSmart luôn đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ những dịch vụ cung cấp: Cho thuê văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, phòng làm việc riêng…..
Smarttax : là một đại lý thuế an tâm, có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Kế toán – Thuế cho các doanh nghiệp tại Tp.HCM, với đầy đủ chứng chỉ hành nghề được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế công nhận. Ngoài ra, Smarttax còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ quyết toán Thuế, dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, đăng ký bảo hiểm xã hội, đăng ký lao động…với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm.
eConnect : eConnect là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập dành cho các thành viên là doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.
================================================================
Smartbrand – Kiến tạo thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn
Hotline: 0936.360.888
Email: info@dichvu.smartbrand.vn
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Website: www.Smartbrand.vn