Biểu Tượng Logo Của Sơn Tùng M-TP Entertainment Ẩn Chứa Bí Mật Gì ?
Khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP, giáo sư google đã cho ra khoảng 53.800.000 kết quả tìm kiếm trong thời gian 0,60 giây, đây là một con số khủng mà không phải bất kỳ một Ca sĩ nào ở Việt Nam cũng có thể đạt được.
Sơn Tùng M-TP cũng đã nổi tiếng với câu nói: “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”. Một câu nói mà Sơn Tùng M-TP đã từng nói trong một buổi phỏng vấn vào năm 2017. Sự nổi tiếng đến quá sớm cũng kéo theo vô vàn áp lực và thị phi mà hiếm ai tưởng tượng được.
Áp lực vì nổi bật hơn trong giới giải trí
Suốt những năm đầu sự nghiệp, không ít lần Sơn Tùng M-TP phải đối mặt với cáo buộc đạo nhạc. Một loạt bản hit triệu view của anh như “Em Của Ngày Hôm Qua”, “Nắng Ấm Xa Dần”, “Chắc Ai Đó Sẽ Về”… bị đem ra mổ xẻ và so sánh. Ngay cả cách ăn mặc, lối biểu diễn, ngôn từ anh dùng cũng trở thành cái cớ để cư dân mạng miệt thị.
Sở hữu cá tính khác biệt dù làm Tùng nổi bật hơn trong giới giải trí, nhưng cũng khiến anh trở thành cái gai trong mắt công chúng. Anh va vấp nhiều bình luận ác ý nhắm tới nam ca sĩ lên tới hàng trăm, hàng nghìn với những từ ngữ mà chỉ đọc qua thôi cũng đủ để ứa nước mắt.
Tuy nhiên, không giống như những ca sĩ khác thường lên tiếng phân bua, Sơn Tùng M-TP chọn cách im lặng đối đầu với sóng gió. Anh không phán xét người khác, cũng chẳng cố thuyết phục họ tin mình. Bởi lẽ, anh hiểu rằng thị phi là một phần của nghề nghiệp dù thích hay không. Việc của anh là cống hiến hết mình cho đam mê, còn mọi chuyện sẽ để thời gian và thành quả trả lời.
“Thực ra khi chúng ta lựa chọn bất kì một điều gì trong cuộc sống thì sẽ luôn luôn có hai hướng xảy ra: tích cực hoặc tiêu cực. Khi Tùng nhìn vào trường hợp của bản thân mình, Tùng nghĩ sự im lặng luôn mang tính tích cực hơn là tiêu cực.
“Những người yêu thương mình sẽ cho mình những lời khen, lời an ủi, động viên và cả lời chê bai một cách tích cực. Với những ai chưa yêu thương mình, Sơn Tùng có niềm tin rằng đến một ngày nào đó, tôi sẽ chinh phục được bạn”, nam ca sĩ chia sẻ trong chương trình Meet&Greet tại Hà Nội.
Ca sĩ Việt trẻ tuổi trưởng thành và tự đứng trên đôi chân của chính mình
Sơn Tùng MTP là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất tại thị trường âm nhạc Việt Nam với phong cách âm nhạc cuốn hút, hấp dẫn người nghe. Cái tên Sơn Tùng M-TP đáng để người ra ngưỡng mộ hơn khi ở độ tuổi còn quá trẻ, chàng ca sĩ trẻ đã có quyết định táo bạo khi tách ra khỏi công ty Webpro của ông bầu Quang Huy để hoạt động độc lập và thành lập Công ty MTP Entertainment. Cán đổ hàng loạt kỷ lục trong lần comeback mới nhất, trong buổi trò chuyện trong chương trình “Cafe sáng cuối tuần” trên VTV3 với MC Diệp Chi, Tùng đã chia sẻ rằng ngày xưa khi bước chân vào showbiz Tùng chỉ có 1 mình, tự bước đi, 1 mình đi diễn, 1 mình làm tất cả mọi thứ. Và bây giờ, anh muốn giúp những cô bé, cậu bé có niềm đam mê, có tài năng không phải bước đi cô đơn nữa. Đó là những lời bộc bạch mà anh chàng muốn làm cho những thế hệ tương lai.
Người ta còn nhớ cú lột xác ngoạn mục của Sơn Tùng M-TP: 19 tuổi còn là “tội đồ âm nhạc”, thế mà khi 25 tuổi đã ra dáng Chủ tịch ấp ủ nhiều dự định lớn lao.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Sơn Tùng cũng bày tỏ tham vọng đưa công ty M-TP Entertainment trở thành một tập đoàn giải trí lớn mạnh trong 3 năm tới. Đây sẽ là bến đỗ nuôi dưỡng ước mơ của những người trẻ tài năng, giúp nền âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm thế giới.
Nhận định khách quan từ Logo của Công ty M-TP Entertainment
Chúng tôi là một Công ty thiết kế Logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty , nhiệm vụ của Smartbrand là Thiết kế thương hiệu Logo chuyên nghiệp , kiến tạo vị thế cho Doanh nghiệp. Vì thế chúng tôi luôn học hỏi, nâng cao các kỹ năng để trau dồi thêm kiến thức mới qua các sản phẩm Logo đặc biệt , và ấn tượng. Nhằm thêm ý tưởng, sáng tạo cho các sản phẩm thiết kế của mình mang đến sự hoàn hảo cho các Doanh nghiệp. Và Logo của Công ty MTP Entertainment đáng để chúng tôi học hỏi.
Ý Nghĩa Logo của Công ty M-TP Entertainment
Trong một cuộc phỏng vấn, Sơn Tùng đã chia sẻ ý nghĩa về Logo của mình rằng: Tùng muốn lấy chính nghệ danh của mình để đặt tên cho Công ty. Anh chàng đã bộc bạch chia sẻ “Tùng là cây tùng, Sơn là núi. Sơn Tùng là cây tùng mọc trên núi, vươn cao đón ánh mặt trời. Tùng đổi nghệ danh này vì muốn đánh dấu bước tiến mới trên con đường âm nhạc. Còn M-TP đơn giản là viết tắt của ba chữ cái đầu tiên Music – Tài năng và Phong cách”. Chính vì thế MTP Entertainment đã bao hàm cả những ý nghĩa trên.
Logo MTP Entertainment được thể hiện đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và ấn tượng. Thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và cái nhìn sáng tạo của người đưa ra ý tưởng và cả người thiết kế. Logo được thiết kế đơn giản từ 3 chữ M – T – P với những màu sắc riêng biệt, không có những biểu tượng cụ thể nhưng lại có mối liên hệ sâu sắc và ý nghĩa với hình ảnh của Công ty.
Màu sắc được thể hiện trong Logo của Công ty M-TP Entertainment
Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994, mang mệnh hỏa. Về mặt tương sinh trong ngũ hành thì mộc sinh hỏa. Mộc là cây cối, có Hỏa ẩn phục bên trong, xuyên thủng Mộc sẽ sinh ra Hỏa. Chính vì thế logo được sử dụng với màu sắc chủ đạo là màu xanh với ý nghĩa sẽ giúp cho sự nghiệp của Sơn Tùng lớn mạnh và phát triển hơn.
Điểm nhấn trong Logo đó là màu sắc và sự cách điệu chữ T. Với đặc thù của ngành giải trí nên sự kết hợp với nhiều màu sắc tạo nên cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động và náo nhiệt nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Nhìn vào đó, ta cảm thấy như cả một Sân khấu đang diễn ra với tưng bừng ánh sáng và tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. Ngay cả trong dòng chữ ENTERTAINMENT , cái tên MTP đã được thể hiện rõ ràng và ấn tượng ở chữ M. Nhìn chính diện chúng ta sẽ nhận ra ngay được chữ M và chữ T. Hãy xoay người một góc 90 độ, chúng ta sẽ nhận ngay chữ P được đặt ở vị trí vô cùng tinh tế và độc đáo.
Bên trên là chia sẻ về nội dung: Biểu Tượng Logo Của Sơn Tùng M-TP Entertainment Ẩn Chứa Bí Mật Gì? Hy vọng bài viết này sẽ làm quý Doanh nghiệp phải gật gù công nhận rằng sẽ không hề sai khi nhận định Logo thương hiệu của MTP Entertainment là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Không chỉ hoàn hảo về màu sắc, về bố cục, về font chữ mà còn hoàn hảo cả về nội dung và ý nghĩa của nó. Sẽ chẳng có gì là quá khi dành cho Sơn Tùng M-TP 2 từ: ” nể phục”. Nể phục trong tính cách của anh chàng và cả nể phục trong tài năng.
Nếu bạn đang ấp ủ một dự án để chinh phục vị thế trên con đường kinh doanh ở phía trước, hãy để Smartbrand hỗ trợ bạn, kiến tạo nên bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bắt kịp nhịp thở thời đại.
Hãy tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong hệ thống Smartbrand bao gồm:
eSmart : là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam. eSmart luôn đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ những dịch vụ cung cấp: Cho thuê văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc cố định, co-working space, phòng làm việc riêng…..
Smarttax : là một đại lý thuế an tâm, có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Kế toán – Thuế cho các doanh nghiệp tại Tp.HCM, với đầy đủ chứng chỉ hành nghề được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế công nhận. Ngoài ra, Smarttax còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ quyết toán Thuế, dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, đăng ký bảo hiểm xã hội, đăng ký lao động…với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm.
eConnect : eConnect là tổ chức kết nối kinh doanh do eSmart thành lập dành cho các thành viên là doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, cùng phát triển và cùng thành công trên chặng đường lập nghiệp.
================================================================
Smartbrand – Kiến tạo thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn
Hotline: 0936.360.888
Email: info@dichvu.smartbrand.vn
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Website: www.Smartbrand.vn